หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi, guide Riven mùa 10: Bảng ngọc, phương thức lên đồ, bộ combo đỉnh cao

Được biết rõ đến là một vị tướng cùng khả năng làm nên bùng nổ cao, độ sát thương lớn. dẫu thế chỉ có vậy chưa đầy đủ, nó còn yêu cầu ở người chơi một kỹ năng thành thạo ở lối chơi, bảng ngọc, mật tịch khắc chế và lên đồ rất dị. hướng đến lối chơi Riven sau thời điểm xây đắp bảng ngọc với lên đồ để giúp đỡ việc điều khiển và tinh chỉnh vị tướng đồng minh này dễ ợt với hiệu quả hơn. để lên trên bảng ngọc hợp với Riven trước khi giao tranh, bạn cần phải hướng đến tính năng của các viên ngọc hỗ trợ. kế tiếp lên những trang bị hợp với vị tướng này.

Bí kíp lên đồ Riven

Bí kíp lên đồ Riven Top: Khiên Doran và Bình máu là 2 trang bị bắt đầu cho Riven khi đi đường trên. dẫu thế, nếu mà người chơi muốn Riven đánh đơn khi sử dụng phép suport Thiêu Đốt, bạn có thể lựa chọn kiếm Doran hoặc tìm Dài. Riven giống như dồn sát thương cực mạnh và chóng vánh và bộ khả năng bộ combo rất chi là make up. Do đó, cách thức lên đồ cho Riven đầy đủ sát lực là chuẩn chỉnh nhất cho cô bé này. đó là bộ trang bị mạnh nhất cho vị tướng này khi đi đường bên trên. Đây cũng là cách thức lên đồ Riven được gamer BoxBox cần dùng nổi tiếng nhất trong số ải giao tranh. Lên đồ cho Riven Top: Rìu Đen, giầy thủy ngân, tìm đáng sợ Youmuu, Vũ Điệu Tử Thần, Giáp thiên thần và Rìu mãng xà.

Cách lên đồ Riven Rừng, Rựa Thợ Săn và Thuốc Tái sử dụng là 2 trang bị mở đầu phải thiếu cho Riven đi rừng. Khi đi rừng, chúng ta có thể lựa chọn giầy Khai Sáng để giảm giây phút hồi chiêu của Riven. điều đó để giúp combo của cô bé này chóng vánh hơn. hình thức lên đồ cho Riven đi rừng khá giống đi vị trí cao nhất. chỉ việc trang bị combo sát lực: Gươm truy tung phù phép: binh sỹ, giày thủy ngân, Rìu đen, Vũ Điệu Tử Thần, Móng Vuốt Sterak, Giáp thiên hướng Thần.

Cách lên đồ Riven Mid, nếu mà Riven đi đường cùng tướng pháp môn sư hoặc nhiều cảm giác khống chế, nên chọn lên giày thủy ngân cùng Đao thủy ngân hoặc Chùy gai. Bộ trang bị này rồi sẽ dễ thở hơn khi đối đầu cùng những tướng AP như: Rumble, Kennen, Vladimir… để ngăn cản không trở nên dồn sốc dame.Bạn có lẽ trang bị: Rìu Đen và giày thủy ngân, kiếm ma Youmuu, Vũ Điệu Tử Thần, Giáp thiên hướng Thần cùng Đao Thủy Ngân.

Mật tịch lên đồ Riven khá đơn giản

Khắc chế Riven

Hạn chế đấu tay đôi cùng riven bởi con số sát thương với khống chế của cô ta có vẻ kết liễu người chơi. Riven chỉ gây sát thương vật lý – do đó hãy lên trang bị tăng giáp để khắc chế cô ta nếu Riven đang quá xanh. mặc dù bộ chiêu bài của Riven khiến cho cô ta khá cơ động, việc trình làng những cú trói chân/làm choáng trong khi Riven đang sử dụng Tam Bộ tìm hoặc anh hào rồi sẽ ngăn chặn cô ta bỏ chạy/tiếp cận gamer. cần đến các vị tướng cấu rỉa tầm xa để tương khắc Riven. Hãy cảnh giác đừng đàm đạo giải pháp khi đang đuổi theo Riven, bởi cô ta chắc là xé xác gamer và Lưỡi tìm Lưu Đày nhất là khi chúng ta đang thọt 1 cấp bậc đối với Riven. với những điểm khắc chế và kìm hãm tướng Riven, đông người có thể tham khảo qua để hạn chế nhiều nhất sức khỏe của chiến sĩ vô cùng mạnh nhất chỉ trong giai đoạn cách đây không lâu.

Riven là tướng có lẽ dồn sốc sát thương cực mạnh

Cách chơi tướng Riven

Riven là 1 chiến sĩ có khả năng tay đôi cực kỳ hay, vị tướng này đã có lần tạo ra sự tên tuổi của khá nhiều game thủ có tiếng bên trên trái đất mà tiêu biểu là Box Box. Đầu Game, Riven gần như vô đối cùng mạnh hơn hẳn so với những kèo đối đầu khi đi đường. trong vòng giao tranh, mọi người nên để ý đến bộ tài năng của cô bé này nhằm mục đích phát huy tốt nhất sức khỏe và đối thủ. Một vị tướng kén bạn, nhưng lại khá mạnh và có lẽ đi đường tốt làm cho Riven trong mùa 10 này khá nói riêng với các vị trí đối kháng đường.

Cách chơi tướng Riven

Bài viết đã hướng dẫn bạn cách chơi, guide Riven, bảng ngọc Riven, bí kíp bộ combo xem thêm nhất. Hãy cùng nhau tạo cho các pha Highlight mãn nhãn cùng vị tướng này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น