หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Đế chế có ba lô nhiêu loài nhà? Bạn đã biết chưa? - Phần 1

Cùng những loạt game chiến thuật giây phút thực - RTS như Age of Empires, cần phải có được những trí thức hệ điều hành hay thì new mong đấu tuyệt Game đc.

Những kiến thức ấy chắc là là về những dân tộc trong vòng Game, các loại bộ đội trong vòng trò chơi, loại địa hình trong vòng trò chơi,...Và luôn luôn phải có một trong những phần phải ghi nhớ nhất - những loại nhà chỉ trong Game.

Lấy việc hướng đến thông tin về các loài nhà trong trò chơi làm “nền móng” để giống như chơi trò chơi Đế chế hay là điều quá hiển nhiên rồi phải không nào?

Đùa chút vậy thôi, những loại nhà chỉ trong Đế chế có tác động tới mọi khía cạnh chỉ trong Gameplay của chế độ này. chính vì như vậy việc tìm hiểu về chúng là điều bắt buộc với đa số bạn.

Chúng tôi đã nhiều loại những thông báo còn nữa về những loài nhà chỉ trong Age of Empires trong nội dung bài viết sau đây. mong muốn sẽ triển lẵm được nghĩ gamer những thông tin hữu dụng với lý thú!
Những loại nhà có vai trò rất chi là cần ghi nhớ chỉ trong trò chơi Đế chế
Những loại nhà có vai trò rất chi là cần ghi nhớ chỉ trong trò chơi Đế chế
Nhà BA

đấy là một loài nhà dùng để xây quân. xây nhà BA rồi sẽ tốn của mình 150 gỗ với điều kiện là cần thiết đã xây công trình BB.

Nhà BA giống như đc xây từ đời 2 cùng là dòng nhà bắt cần xây bỏ lên trên đời 3.

Nhà BA có vẻ sản xuất đc Cung T ở tổng hợp các dân tộc, Cung R và Assyrian, Egyptian, Phoenician, Hittite; Cung A 1 áo với Minoan, Egyptian, Phoenician; Cung A 2 áo và Minoan, Egyptian, Phoenician, Shang; Ngựa C và Assyrian, Hittite, Shang; Voi tên cùng Phoenician, Carthaginian, Hittite.

Nhà BG

Đây là loại nhà dùng để làm kho chứa những tài nguyên hoa quả và lương thực. Xây loài nhà này ngốn của bản thân 120 gỗ, riêng dân Roman chỉ tốn 118 gỗ.

Nhà BS

Tương tự như nhà BG, nhà BS để chứa những loài khoáng sản là gỗ, vàng, đá với thịt. mặc dù loài nhà này còn quan trọng hơn, khi phân phối bản lĩnh cải thiện giáp cùng công cho các công ty chiến binh.

Xây dựng BS sẽ tốn của mình 125 gỗ (112 gỗ với dân tộc Roman).

Nhà BS được sử dụng để nâng cao giáp với công cho những công ty quân như ngựa chém, cung R, lạc đà; cải thiện công nghệ cho xọc xiên, voi.
Hiểu rõ đc về các loại nhà cũng chính là gamer đã nắm đc cốt lõi của trò chơi Đế chế
Hiểu rõ đc về các loại nhà cũng chính là gamer đã nắm đc cốt lõi của trò chơi Đế chế
Nhà BM

Loài nhà này là khu chợ chỉ trong AOE. xây dựng BM là điều kiện bắt buộc để chúng ta cũng có thể nâng cấp lên đời 3. Ngoài ra nhà BM còn khiến cho nâng cấp một số trong những chỉ số cho các công ty quân nhân với nông dân.

Nhà BM còn có khả năng được cần đến để vận chuyển lương thực cho một gamer chỉ trong đội nhóm của mình, trong các ải chiến bao ngời đấu.

Nhà BM hình như đc xây dựng từ đời 2, tốn của mình 150 gỗ.

Những nâng cao ở trong phòng BM gồm có:

Nâng cao chặt gỗ: giúp đỡ nông dân chặt gỗ công dụng +1 hoặc +2, giúp các công ty cung có tầm bắn +1 hoặc +2.

Cải thiện đào đá: hỗ trợ tăng sức khỏe của quẩy đá lên +2. Dường như cải thiện tối đa còn làm nông dân dường như phá hoại những công trình chóng vánh hơn.

Nâng cao đào vàng: "miễn thuế" khi chuyển đổi vàng cho game thủ đồng minh, cũng giúp đỡ nông dân đào vàng chóng vánh hơn.

Nâng cấp bánh xe: tăng tốc dịch chuyển của nông dân thêm 30% và Mở Khóa việc xây những quân cung R, xọc đơn.
Những loại nhà chỉ trong Age of Empires là chuẩn mực bỏ nhiều Game RTS khác trong tương lai học theo
Những loại nhà chỉ trong Age of Empires là chuẩn mực bỏ nhiều Game RTS khác trong tương lai học theo
Nhà BC
Là loại nhà bắt buộc cần phải xây đắp bỏ lên đc đời 4. Bên cạnh đó, để có vẻ xây thêm nhà chính BN, người chơi cũng phải đầu tư vào thi công nhà BC.

Xây dựng nhà BC rồi sẽ tốn của mình 200 gỗ. Ngoài ra còn đòi hỏi cần phải có nhà BM, BA, BN. chính vì thế bên trên thực chất đây là một loại nhà khá đắt đỏ.

Nhà BC có thể được xây từ đời 3 cùng bày bán không hề ít nâng cao cho bầy tớ cùng nông dân, cụ thể:

Nâng cao đầu máu

Cải thiện tốc độ: hỗ trợ nông dân xây dựng và những công trình nhanh lẹ hơn từ 30 tới 33%.

Nâng cao bản đồ: hỗ trợ nhìn thấy cả các vùng mà đồng đội của mình thấy được.

Cải thiện bắn chặn: bổ trợ cung thủ có độ chuẩn xác hơn khi bắn các mục đích tầm xa.

Nâng cao lửa: hỗ trợ các vị quân bắn tên dường như bắn ra tên lửa.

Như thế là chúng ta vừa điểm qua thông báo về một số trong những loại nhà trong vòng Game Đế chế. trong phần 2 của bài viết, chúng ta sẽ với nhau đào bới về những loài nhà còn lại để có cái nhìn tổng quan nhất về khối hệ thống nhà chỉ trong Game Age of Empires. và đón đọc nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น