หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Bài học Crossfire Legends vỡ lòng: Nắm vững khối hệ thống danh mục

Các cuộc chơi giống nhau về phân mục thường đều phải có Gameplay về bước đầu là hệt nhau. vì thế gamer dường như không mất nhiều time để "mần thân" với cùng 1 tựa game mới, nếu họ đã thân thuộc và chuyên mục đó.

Hệ thống danh mục thì không phải như vậy. đó là khoanh vùng mà mỗi đơn vị sản xuất lại có bí kíp thiết kế riêng. Nó phục vụ cho ý đồ riêng của mỗi C.ty. chính vì vậy, để có lẽ chơi giỏi được một tựa game new, điều bước đầu trước tiên chính là làm quen với nắm đc hệ thống danh mục của nó.

Trò chơi đột kích Crossfire Legends đang rất hot bên trên đời máy điện thoại. bạn đã hiểu rõ về nó chưa? Nếu chưa thì hãy và học qua hệ thống danh mục của nó nhé!
Crossfire Legends đc mừng đón khá nồng nhiệt bên trên đời máy mobile
Crossfire Legends đc mừng đón khá nồng nhiệt bên trên đời máy mobile
Phần thông tin hệ thống chung

Đó là phần không tương tự gì tới Gameplay, tuy thế rất cần trong vòng Crossfire. Nó có những tất cả những thông tin, cảnh báo, thông điệp từ đơn vị sản xuất gửi tới bạn.

Hệ thống này gồm có:

Nhắc nhở sự kiện: đây là khoanh vùng chứa các thông báo từ nhà sản xuất về các sự kiện trò chơi sắp diễn ra. các thông báo này rất đầy đủ, từ tên chương trình, time diễn ra, tới những phần thưởng. đó là những thông tin rất chi là quan trọng cho người chơi để bọn họ chắc là biết trước, ghi nhớ và có sự sẵn sàng tốt nhất.

Điểm danh: thực chất đó chính là mục quà tặng ngay hàng ngày có thể ở phần nhiều Game online mobile khác. khối hệ thống này là các phần thưởng mang ý nghĩa khích lệ của đơn vị sản xuất, nhằm khích lệ gamer singin liên tục vào cuộc chơi này. cùng những "con ong chăm chỉ" ngày nào cũng vào Crossfire, giải thưởng cũng tương đối lôi cuốn, từ thẻ Trải Nghiệm, tời tiền vàng, đến những trang bị khá ổn.

Quà 7 ngày: đó là một dạng khác của điểm danh, dành cho các người chơi mới download trò chơi. chi tiết, với các "tân binh" này, chỉ trong 7 ngày trước tiên sau thời điểm cài, hàng ngày đăng nhập vào Game bọn họ rồi sẽ nhận thấy một trong những phần quà vô cùng lôi cuốn từ nhà phân phối.
Game thủ dành giây phút chuẩn bị túi đồ thật kỹ càng sẽ giúp công việc sẵn sàng trước mỗi cuộc chiến đc ra mắt nhanh lẹ hơn
Game thủ dành giây phút chuẩn bị túi đồ thật kỹ càng sẽ giúp công việc sẵn sàng trước mỗi cuộc chiến đc ra mắt nhanh lẹ hơn
Hệ thống kho đồ

Đó là Khu Vực mà bạn chắc là tinh chỉnh và điều khiển và trang bị vũ khí, phẩm vật với các mặt hàng khác cho hero của chính mình. Nó bao hàm Ảnh rất trực quan của các loài trang bị, với thông báo đầy đủ về chức năng cùng tác dụng của chúng. Ngay tại kho đồ, game thủ có vẻ tiện lợi so sánh những loài sản phẩm khác biệt để từ đó đề ra chọn rất tốt.

Điểm hay nữa là gamer dường như chọn lựa cho chính bản thân mình nhiều túi đồ khác biệt (ban đầu chỉ mở sẵn 2 túi), có thể chấp nhận được chúng ta lựa chọn chóng vánh giữa những tùy lựa chọn trang bị tương xứng cho từng điều kiện tác chiến riêng. cụ thể như trang bị bộ đội cận chiến, trang bị lính bắn tỉa, trang bị quân nhân suport,...nhờ vậy mà công việc chuẩn bị trước mỗi trận đánh chóng vánh hơn nhiều.
Crossfire Legends download nhiều cách thức đấu thu hút
Crossfire Legends download nhiều cách thức đấu thu hút
Phần nhiệm vụ

Đây là Quanh Vùng chứa tất cả những nhiệm vụ mà Game đặt ra cho người chơi. Chúng bao hàm mệnh lệnh từng ngày với bổn phận chính tuyến.

Trách nhiệm hàng ngày, như cái tên thường gọi, là đối tượng mà trò chơi đưa ra cho game thủ trong ngày hôm đó. Nếu tiến hành đúng cùng đủ các bắt buộc cần đó trước 24h cùng ngày, bạn sẽ nhận ra một bộ quà bộ quà tặng kèm theo từ Game.

Bổn phận chính tuyến là những nghĩa vụ chung, mang ý nghĩa dài hạn cùng có các phần quà thắt chặt và cố định. bạn sẽ nhận được giải thưởng tương ứng ngay trong khi xong xuôi đc đối tượng mà Game đưa ra, bất cứ thời điểm.

Phần cửa hàng buôn bán

Khu Vực mà những game thủ “rủng rỉnh” liên tiếp lui tới. sau đây chúng ta cũng có thể dùng các loài tài nguyên chỉ trong Game để cài đặt lấy các trang bị giúp thêm vào cho nhân vật của bản thân mình.

Ngoài các việc mua bán ra thì đồ họa của chính nó khá cũng tương tự khoanh vùng hòm đồ của bạn. sau đây chúng ta cũng có thể xem trước Ảnh cùng thông tin của những loại trang bị, trước khi đề ra quyết định cuối cùng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น