หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Hai sai lầm chết người khiến cho gamer không hề "lên chuyên" CF Đột kích

Những cuộc chơi bắn nhau góc nhìn đầu tiên online luôn luôn có điểm thế mạnh là ở bản lĩnh gắn kết khỏe mạnh, suport chúng ta có thể dễ dãi giao lưu, học hỏi, thi thố cùng các gamer ở khắp vị trí bên trên hành tinh.

Dù vậy nhịp độ của Game thường luôn luôn dồn dập, có khả năng đến mức khó thở. điều đó khiến cho nhiều bạn có lẽ mất bình tĩnh mà mắc buộc phải một số trong những sai trái đáng tiếc kể tới sau đây.
Game CF Đột kích dễ tiếp cận nhưng cũng Chưa hẳn quá dễ chơi đâu người chơi nhé!
Game CF Đột kích dễ tiếp cận nhưng cũng Chưa hẳn quá dễ chơi đâu người chơi nhé!

Sai lầm thứ nhất: Hoang phí những time giá trị vào việc thay đạn bừa bãi


Nhiều game thủ trong chúng ta giữ một cân nhắc vô cùng buồn cười. Ấy là chúng ta luôn luôn muốn khẩu pháo bên mình cần có đc cơ số đạn tối đa trong băng. vì vậy các người này thường xuyên nhấn nút thay đạn, dù có nhiều lúc chỉ bắt đầu bắn được một vài viên.

Thói quen "xấu" này còn có lẽ bắt nguồn từ các ngày còn chinh chơi cùng...máy tính trong những loạt game đột kích không mạng. đấy là điều có khả năng hiểu rõ được bởi đa phần các trò chơi này vẫn theo dạng "tuyến tính". có nghĩa là mọi diễn tiến chỉ theo 1 chiều duy nhất đã được định sẵn. nếu như khách hàng đè bẹp kết thúc đám kẻ địch ngay trước mặt rồi mà dường như không bước tiếp thì cũng trở thành chẳng có kinh dị nào thèm đến làm phiền bạn! Về bước đầu là như vậy.
Có nhiều lúc chỉ những sai lầm li ti, không đáng có lại khiến giải pháp game thủ định áp dụng cho cả màn chơi “đổ sông đổ biển”
Có nhiều lúc chỉ những sai lầm li ti, không đáng có lại khiến giải pháp game thủ định áp dụng cho cả màn chơi “đổ sông đổ biển”
Dường như đó, cùng những thể loại đột kích ánh mắt người trước tiên trực tuyến như CF Cross Fire, cuộc đấu "ảo" diễn ra trọn vẹn là giữa người và người. bây giờ trận chiến hoàn toàn "phi tuyến tính". ba lô nhiêu gamer là có bấy nhiêu bộ óc, bấy nhiêu hướng đi không giống nhau có lẽ xảy ra ở bất kể time nào. kẻ địch của mình - các game thủ khác, có lẽ mật phục, tập kích, xuất xắc thậm chí là lao thẳng từ phía chính diện tới "đồ sát" game thủ. Mọi chuyện đều có khả năng xảy ra theo tiêu chuẩn...có trời bắt đầu hiểu được.

Chính vì như thế, việc mất từ 2 đến 5 giây thay đạn, tùy theo loại súng, là đã khiến gamer mất đi khoảng ngắn ngày mất chủ yếu cùng hoàn toàn vô hại do không thể nổ súng. Chỉ vài giây ngắn ngủi đó thôi cũng đầy đủ cho kẻ thù của mình bật ra kết liễu game thủ và hả hê cười bên trên sự...cẩn thận đến thái quá.

Sai trái thứ hai: Cứ súng nào mạnh nhất, có tiếng nhất thì cầm súng đó

Chỉ trong đại chiến, vũ khí chỉ là tool "thực thi mệnh lệnh", bé người vẫn chính là nhân tố quyết định tất cả. chính vì vậy đâu phải cứ có chỉ trong tay thứ vũ khí mạnh nhất trong vòng Game là gamer "auto" bá đạo cùng không coi ai ra gì.

Thứ nữa là "chăm hay không bằng tay quen", khẩu súng có mạnh đến đâu mà bạn không hiểu biết nhiều phương thức dùng nó, ưu điểm yếu của chính nó, thì cũng gian truân lòng phát huy nhiều nhất tài năng của chính nó đc. lúc này có cầm súng xịn đến đâu thì cũng...vứt đi hết.

Điều ấy là cũng chính vì, cạnh bên các thông số vật lý bước đầu như tầm sát thương, độ sát thương, speed bắn,...mỗi khẩu pháo chỉ trong trò chơi đều gồm có thông số khác để "thực tế hóa" chúng. chính là độ giật, độ chụm của đạn, với cơ số đạn có trong những băng đạn.
Mọi khẩu súng chỉ trong Game chỉ chắc rằng mạnh cùng phát huy được hết bản lĩnh nếu như khách hàng thâu tóm đc rõ cách sử dụng nó tác dụng
Mọi khẩu súng chỉ trong Game chỉ chắc rằng mạnh cùng phát huy được hết bản lĩnh nếu như khách hàng thâu tóm đc rõ cách sử dụng nó tác dụng
Một khẩu pháo trường công kích như AK có sát thương khủng nhưng cũng đồng thời có độ cướp không nhỏ cùng speed bắn khủng.

Chính vì thế yêu cầu người chơi buộc phải dường như kiểm soát và điều hành loạt bắn xuất xắc để tối ưu hóa sức sát thương của súng, đồng thời bảo đảm độ chính xác ở mức tối đa nhất. Hình như là chuẩn bị cơ số đạn chỉ trong túi đồ 1 cách hài hòa và hợp lý để bảo đảm không rơi vào cảnh "chưa đến chợ đã mất tiền".

Chưa nói tới việc bạn cần phải đo lường thời điểm lên đạn sao để cho hài hòa và hợp lý, để vừa không xẩy ra dead một cách lãng nhách như nghiên cứu ở trên, vừa không để cho bản thân mình cần "đói đạn" ở những thời điểm ức chế nhất.

Chỉ một ví dụ dễ chơi ở trên cũng cho thấy, khẩu pháo mạnh đặc biệt là khẩu mà người chơi thâu tóm đc rõ nhất phương pháp sử dụng nó với vận dụng nhiều nhất cùng sở thích, sở đoản của chính bản thân game thủ. hiệu quả là làm ra một “Cặp bài trùng” khiến cả bản đồ phải thấp thỏm.

Như thế là họ vừa điểm qua 2 sai lạc mà bất cứ gamer nào cũng có thể mắc cần phải lúc chơi CF Đột kích. hi vọng đã hiểu rõ được chúng rồi thì bạn sẽ bình tâm hơn trong các ván chơi tương lại để không mắc sai lạc bên trên thêm một lần nào nữa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น